About Toyota Hiroshima Tân Cảng

Wiki Article

Hiện nay Hiroshima Toyota đang sở hữu 1 chuỗi đại lý xe ô tô hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam với:

Bạn là người bận rộn? Bạn muốn chủ động thời gian của bản thân? Bạn không muốn chờ đợi mỗi khi mang xe đi bảo dưỡng, sửa chữa?

Thừa hưởng thương hiệu Toyota bền bỉ, nội thất nhiều possibility giúp xe nằm ở vị trí thứ 3 về doanh số bán so với các đối thủ khác.

Khu vực trưng bày phụ kiện cũng được bố trí ở nơi thuận tiện nhất trong Showroom nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Đoạt huy chương Bạc phần thi “ KTV Đồng “ tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA

Đoạt huy chương Vàng phần thi “ KTV Đồng “ tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA

Dòng xe đi Phan Thiết - Bình Thuận từ Sân bay Tân Sơn Nhất limousine nine chỗ vip, chất lượng cao: Tiện lợi, sang trọng

 Toyota Alphard 2021 mới được ra mắt với những tinh chỉnh mới thậm chí còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn.

Toyota check here Hilux 2021 thay đổi khá mạnh mẽ về thiết kế nội thất, cụ thể xe mang phong cách thiết kế khá giống với Toyota RAV4 2021 với cụm lưới tản nhiệt thanh ngang kích thước lớn được bao bọc trong khung được sơn đen tôn lên vẻ bề thế của xe, nhìn thoáng qua người dùng sẽ có cảm giác như chiếc xe vừa được chủ nhân lắp thêm bộ khung mới.

Xe giường nằm Limousine – đỉnh cao mới của ngành xe kháchXe limousine đi Vũng Tàu: Tổng hợp major six xe chất lượng caoReview xe limousine đi Đà Lạt: những câu hỏi thường gặpXe limousine đi Sapa: Tổng hợp best các hãng xe chất lượng cao

Thời gian chạy từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi Phan Thiết - Bình Thuận của nhà xe G5Car khoảng: three.5 giờ

Với 34 Đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền được phủ khắp toàn quốc

Nhắc đến Land Cruiser, người ta sẽ nghĩ ngay đến độ “trâu bò” toát ra từ động cơ của những chiếc xe việt dã hạng khủng của Toyota.

Là quán quân trong phân khúc sedan hạng D, Toyota Camry hội tụ những yếu tố ăn tiền nhất như ngoại hình cực chất, solution cao cấp nhưng vẫn giữ được tinh thần bền bỉ của Toyota và khả năng giữ giá vô đối.

Report this wiki page